Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Xem ngay bảng báo giá xi măng xây dựng mới nhất cập nhật 2019

Báo giá xi măng xây dựng - Đơn vị công ty chúng tôi được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng. Chúng tôi luôn mang đến những bảng báo giá tốt nhất để gửi đến quý khách tham khảo. Cùng với đó là dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng mà không mất phí, bao luôn thuế VAT 10%.

Những thông tin về giá xi măng xây dựng trong đầu năm 2019

Xi măng là một sản phẩm luôn đi kèm với đời sống của con người. Con người sử dụng xi măng để xây dựng các cơ sở hạ tầng cho mình từ nhà cửa, trường học, bệnh viên, đường xá đến các công trình công cộng lớn đều phải sử dụng đến xi măng.
Xi măng là chất kết dính giữa các vật liệu khác như gach, cát đá, sắt thép để tạo thành công trình xây dựng có độ bền cao. Xi măng được ứng dụng rộng rãi do ưu điểm thi công đơn giản, nguyên liệu ban đầu có sẵn, có tính chất cơ học tốt và tuổi thọ cao. Trong lĩnh vực xây dựng dân dụng đây là vật liệu chính để xây cầu, nhà, kênh, cống…
Để không làm mất thời gian của quý khách Nam Thành Vinh xin được gửi đến bảng báo giá xi măng xây dựng mới nhất mà chúng tôi cập nhật được trong thời gian qua

Bảng báo giá xi măng xây dựng mới nhất năm 2019 - Giá tốt nhất thị trường

STT
Tên hàng
ĐVT
Đơn giá (VNĐ)
1
Giá Xi măng Thăng Long
Bao 50 kg
74.000
2
Giá Xi măng Hạ Long
Bao 50 kg
74.000
3
 Giá Xi măng Holcim
Bao 50 kg
89.000
4
Giá Xi măng Hà Tiên Đa dụng / xây tô
Bao 50 kg
88.000 / 75.000
5
Giá Xi măng Fico
Bao 50 kg
78.000
6
Giá Xi măng Nghi Sơn
Bao 50 kg
75.000
- Giá xi măng được tính theo từng bao 50kg.
- Thanh toán trực tiếp tại công trình hoặc qua chuyển khoản.
- Đơn giá bao gồm chi phí vận chuyển và thuế VAT 10%.
- Nhận đặt hàng online 24/24h.
Liên hệ đặt hàng ngay quý khách có thể nhận được bảng báo giá xi măng tốt nhất thị trường hiện nay. Hotline: 093.1919.888 - 08.6658.1666

Quy trình mua hàng tại công ty Nam Thành Vinh chuyên nghiệp - uy tín

Chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu, đến với chúng tôi khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp và tận tình, tận tâm trong phong cách làm việc của chúng tôi. Quy trình làm việc của chúng tôi có thể mô tả qua 4 giai đoạn:
Bước 1: Quý khách hàng có nhu cầu mua xi măng xây dựng sẽ liên hệ trực tiếp với chúng tôi – các nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng.
Bước 2: Các nhân viên tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm vật liệu (tư vấn về sản phẩm, báo giá sản phẩm, báo giá vận chuyển, những ưu đãi khi mua hàng.v.v…).
Bước 3: Sau khi khách hàng lựa chọn mua vật liệu, hai bên sẽ ký hợp đồng mua bán và vận chuyển.
Bước 4: Vận chuyển vật liệu đến cho khách hàng, nghiệm thu và thanh toán hợp đồng mua bán.

** Gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn và biết được thông tin cụ thể chính xác về giá **

Những lí do để chọn mua sản phẩm của công ty chúng tôi đó là:

– Chúng tôi cung cấp đầy đủ hóa hơn VAT cho quý khách hàng
– Chúng tôi luôn luôn cập nhập bảng báo giá xi măng xây dựng mới nhất cho quý khách hàng nhằm giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm với giá chính xác nhất và tối ưu nhất.
– Chúng tôi vận chuyển hàng tận nơi cho quý khách hàng nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm sắt thép của chúng tôi
– Đội ngũ nhân viên giao hàng nhiệt tình, Giá cạnh tranh trên thị trường.

Bảng báo giá xi măng xây dựng mới nhất, uy tín nhất.

Đơn chào giá xi măng, quý khách đang có nhu cầu sử dụng xi măng xây dựng và có nhu cầu tham khảo bảng báo giá xi măng mới nhất , quan trọng hơn nữa là uy tín và chất lượng sản phẩm khi giao hàng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ khi tìm đến công ty chúng tôi.
Công ty chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng trên toàn quốc với sự chuyên nghiệp và đa dạng. Cụ thể , khi tìm đến mua hàng công ty chúng tôi quý khách sẽ được giới thiệu nhanh về sản phẩm, báo giá xi măng xây dựng nhanh bằng email hoặc điện thoại, tin nhắn. Đặt hàng online qua điện thoại khi chuyển khoản yên tâm 100% và tài khoản công ty. Báo giá nhanh , chốt đơn hàng và chuyển hàng nhanh chóng là cung cách phục vụ của công ty chúng tôi. Quay lại với việc phân phối xi măng xây dựng.
Công ty chúng tôi chuyên phân phối xi măng xây dựng của tất cả các hãng trên thị trường. Trong đó có một số hãng xi măng điển hình như : xi măng vicem hà tiên, xi măng insee sao mai, xi măng cẩm phả, xi măng thăng long, xi măng long sơn, xi măng fico…. Đặc biệt công ty chúng tôi cung cấp số lượng nhiều bằng xe conterner, xe thùng… vận chuyển tận nơi, hạ hàng và lên hàng đều do công ty chúng tôi đảm bảo.

Thông tin liên hệ và đặt hàng

Công ty TNHH Nam Thành Vinh
Địa chỉ: 99/3 Nguyễn Hữu Dật - P.Tây Thạnh - Q.Tân Phú
Hotline: 093.1919.888-08.6658.1666
Email: info@namthanhvinh.vn
Website: vatlieuxaydungsg.com

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét