Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Thông tin bảng báo giá đá xây dựng mới nhất năm 2019

Bảng báo giá đá xây dựng mới nhất năm 2019. Công ty VLXD Nam Thành Vinh là đơn vị hàng đầu về phân phối vật liệu xây dựng cho mọi công trình trên toàn Miền Nam. Nếu quý khách có nhu cầu xin liên hệ ngay với chúng tôi.

Lý do bạn nên mua đá xây dựng tại Nam Thành Vinh

– Công ty Nam Thành Vinh là nhà phân phối đá xây dựng hàng đầu Miền Nam, nhất là thị trường TP HCM.
– Nam Thành Vinh luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vật liệu tốt nhất hiện có trên thị trường, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
– Với hệ thống phương tiện vận chuyển lớn nhỏ hùng hậu luôn sẵn sàng vận chuyển các sản phẩm vật liệu mà khách hàng đang cần trong thời gian sớm nhất.
– Phương châm hoạt động của công ty là ” Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”
Chúng tôi có các cửa hàng tại tất cả các quận trên địa bàn TPHCM : quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Hóc Môn…nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Bảng báo giá đá xây dựng mới nhất cập nhật năm 2019

Hiện nay công ty Nam Thành Vinh chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp đá xây dựng có thâm niên trên thị trường TP HCM và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ hàng trăm xe vận chuyển lớn nhỏ, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Nhận cung cấp tới tận công trình 24/24.
Nam Thành Vinh đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả tốt nhất trên thị trường.

Bảng báo giá đá xây dựng mới nhất năm 2019

Liên hệ: 093.1919.888 - 08.6658.1666

STT TÊN VẬT LIỆU XÂY DỰNG TÍNH M3 GIÁ CÓ VAT 10% GHI CHÚ
1 Đá 1 x 2 (đen) 295.000 295.000
2 Đá 1 x 2 (xanh) 430.000 430.000
3 Đá mi bụi 300.000 300.000
4 Đá mi sàng 290.000 290.000
5 Đá 0 x 4 loại 1 270.000 270.000
6 Đá 0 x 4 loại 2 250.000 250.000
7 Đá 4 x 6 300.000 300.000
8 Đá 5 x 7 300.000 300.000

Lưu ý:

- Giá đá xây dựng được tính theo từng khối (m3)
- Giá trên đã bao gồm chi phí vân chuyện trong địa bàn TPHCM.
- Vận chuyển đến tận công trình trong thành phố.
- Hàng đảm bảo chất lượng đúng yêu cầu mà khách hàng đưa ra.
- Thanh toán 100% bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay khi nhận hàng tại chân công trình
- Giá đá có thể thay đổi bất cứ lúc nào nên quý khách thường xuyên cập nhật và liên hệ để nhận báo giá tốt nhất

Cung cấp giá đá xây dựng tốt nhất - Nam Thành Vinh cam kết với mọi khách hàng

Cam kết nguồn hàng mà chúng tôi cung cấp cho quý khách đều được đảm bảo chất lượng. Không có sự pha trộn các loại lại với nhau. Không gian lận trong việc phân phối khối lượng thấp hơn với cam kết.
Nam ThànhVinh đã hoạt động lâu năm, cung cấp đá xây dựng cho rất nhiều công trình trọng điểm trong cả nước. Là bạn hàng gần xa của mọi chủ thầu xây dựng
Kinh doanh với các giấy tờ hợp pháp, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có những sản phẩm cần thiết tốt nhất của chúng tôi

Cung cấp báo giá đá xây dựng tốt nhất và uy tín trên trị trường

Nam Thành Vinh với hơn 20 năm trong nghề phân phối vật liệu xây dựng các loại. Chúng tôi hiểu được nỗi lo của quý khách về giá vật tư cũng như chất lượng.
Chính vì vậy mà công ty chúng tôi luôn nhập hàng từ những nhà máy có uy tín nhất hiện nay và đem đến bảng báo giá tốt nhất, ưu đãi nhất.
Chúng tôi phân phối cát , đá, sắt thép vật liệu xây dựng đi khắp địa bàn tphcm và các tỉnh Miền Nam. Bất kỳ nơi đâu cần là chúng tôi sẽ có mặt, không ngại khó khăn.
Chúng tôi xin gửi đến cho quý khách bảng báo giá vật liệu xây dựng mới nhất mà chúng tôi cập nhật liên tục trong 24h qua để quý khách có thể tính toán và lựa chọn đại lý cung cấp
Để biết thêm về giá đá xây dựng hay các loại vật liệu xây dựng khác. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến với đường dây nóng của chúng tôi. Sẽ có nhân viên báo giá và tư vấn trực tiếp cho quý khách

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua:


Địa chỉ: 99/3 Nguyễn Hữu Dật - P.Tây Thạnh - Q.Tân Phú
Hotline: 093.1919.888 - 08.6658.1666
Email: info@namthanhvinh.vn
Website: vatlieuxaydungsg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét